Du lịch

Review Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm (Fb: Nguyen Ha Anh)
Du lịch, Review du lịch, Review Phú Quốc

Sau 1 thời gian bận ngập đầu do vừa đi Phú Quốc về phải giải quyết nốt công việc. Thì hôm nay em ngoi lên đây để chia sẻ với mọi người chuyến đi 4 ngày 3 đêm vừa rồi của em ạ. Do tàu ngầm lâu nên em cũng muốn chia sẻ với mọi người, những anh, chị, bạn nào sắp đi Phú Quốc thì có bài để tham khảo ạ. Em đi theo kiểu nghỉ ngơi nhưng cũng hơi ham vui nên là mọi người tham khảo nhé. Day 1: em về khách sạn nghỉ ngơi, chơi chán chê ở đó rồi mới đi tham quan Dinh Cậu, tối đi ăn ở làng chài cầu cảng quốc tế ( cái quán hsan này do em đọc review của các anh chị trên group) nói chung thì ok và cũng tươi, ngồi ở bờ biển, trên bãi cát, khá là lạ với cái đứa như em sau đó thì lang thang ngoài chợ đêm Phú Quốc. Day 2: em chọn đi tour 4 đảo, e book của chị đẹp Trinh Trần ạ. Tư vấn nhiệt tình...
Review Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm (Fb: Hoàng Như Quỳnh)
Du lịch, Review du lịch, Review Đà Lạt, Uncategorized

Tính mình rất thích đi du lịch và đặc biệt là đi 1 mình. Lên Đalat cũng nhiều lần nhưng nay rãnh rỗi nên review cho các bạn chưa đi không phải bỡ ngỡ Do lười đi và nhờ người khác chụp nên chỉ được nhiêu đây hình Đà Lạt ở đâu : Mình chọn Homestay Cá Koi ngay 2D 3 tháng 4 (8/10 điểm) Đà Lạt di chuyển ? : Để thuận tiện cho việc đi lại thì các bạn nên thuê xe máy để chủ động nhé vì có nhiều chỗ dốc taxi không đi được80k/1 ngày Đà Lạt mang theo gì : Do đặc thù thời tiết thất thường thì cần mang theo cả đồ thu đông nhé ( ngày 23 độ sáng tối 14 độ ),luôn luôn mang theo áo mưa vì thưởng buổi chiều nào cũng sẽ mưaTiếp tới là kem chống nắng,nắng ở đây 24 độ cũng làm mình cháy thui da rồi Chi phí : Tiền ăn,đi lại,cà phê gói gọn 4 ngày 2tr nhé là thoải mái có khi còn dư đó,đồ ăn ...